Search

CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

Hiện nay bài thi TOEIC 4 kỹ năng đã và đang được sử dụng để đánh giá chuẩn đầu ra cho sinh viên và học viên sau đại học của nhiều trường đại học. 

Tuy nhiên thông tin về chương trình học và bài thi chứng chỉ quốc tế TOEIC 4 kỹ năng chưa được phổ biến rộng rãi đến học viên, thí sinh và các bên liên quan. Vì thế, Trung tâm Ngoại ngữ Trường Đại học Nha Trang phối hợp với CN Công ty cổ phần IIG Việt Nam tại Đà Nẵng tổ chức buổi hội thảo với tiêu đề: “CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

Sáng ngày 25/3/2023 tại phòng 10.03 – Tầng 10, Tòa nhà Đa Năng, buổi Hội thảo đã diễn ra và thu hút được sự tham gia của các bạn sinh viên.

 

CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

Với sự tham gia của hai diễn giả:

• Ms. Nguyễn Thị Lan Anh – Trưởng phòng phát triển dự án IIG Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng

•  Mr. Trần Xuân Trường – Giảng viên trung tâm ngoại ngữ NTU

         Rất nhiều kiến thức bổ ích được chia sẻ: tầm quan trọng của tiếng anh, khó khăn trong việc học, giới thiệu bài thi tiếng Anh quốc tế TOEIC 4 Kỹ năng,…

         Ngoài ra, các bạn còn được lắng nghe sự tư vấn và giải đáp tận tình của các vị diễn giả,  gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn có chung niềm đam mê học Tiếng Anh và có hứng thú với chứng chỉ Toeic.

         Sau những phút xếp hạng căng thẳng với trò chơi củng cố kiến thức thường dùng trong lớp TOEIC của Trung tâm. Bạn Minh Tú đã xuất sắc giành giải nhất.

         Đặc biệt, các phần quà siêu dễ thương của Trung tâm cũng được trao tặng đến các bạn sinh viên.

Trung tâm ngoại ngữ NTU cảm ơn các bạn sinh viên đã đến tham gia rất sôi nổi và hào hứng 

Chúc các bạn sẽ đạt được nhiều thành tích.

Hẹn gặp các bạn tại những buổi leo rank TOEIC tại trung tâm.

           Cuối cùng, BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đại biểu, quý vị khách mời, quý thầy cô giáo, quý nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành, cùng các bạn sinh viên đã tích cực tham gia, đồng hành hỗ trợ và đã tạo nên một buổi chia sẻ vô cùng ý nghĩa.

Chúc quý vị đại biểu, quý vị khách quý, quý thầy cô giáo cùng tất cả các bạn sinh viên sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trân trọng!

 

 

Một số hình ảnh

CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

CHINH PHỤC CHUẨN ĐẦU RA TOEIC 4 KỸ NĂNG

  • Chia sẻ

Bài viết trước

HỌC BỔNG IELTS PRIZE 2021

Bài tiếp tiếp theo

NGOẠI KHÓA ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG VIỆC HỌC TIẾNG ANH